728x90 AdSpace

Latest News

Monday 6 March 2017

Journey of love- Hành Trình TY

Tình yêu thì chỉ có 1, nhưng những thứ giống tình yêu thì nhiều lắm ?!
Liệu có quá bất công khi phải so sánh những cảm xúc với nhau?!
Liệu rằng những thứ cảm xúc chưa phải là TY có đáng bị vứt bỏ?!!
Không sao! Cứ để tự nhiên thôi nhưng hãy cẩn thận kẻo để lạc lối...

Dù bạn thông minh hay ngu ngốc bạn đều vẫn phải trả giá

Xin mọi người đừng coi đây là 1 cuộc thí nghiệm, đây là những câu chuyện thật, những nỗi đau thật.
Gom góp lại để sau này nhìn lại về 1 đời người..chủ yếu cho bản thân đọc lại cho vui..
Bạn sẽ trả giá bao nhiêu để có TY đích thực!!??Cho 1 thứ gần như không tồn tại?!
Một người bị người ta cho là điên rồ, phiền phức, ng bị người ta nói thẳng là anh quá xấu trai, 1 người vẫn luôn bị những ng xung quanh hỏi vì sao dẻo mồm,nhiều tài lẻ ngoan ngoãn mà vẫn FA.
Một kẻ bình thường nhất, không phải 1 ai đó kiệt xuất, cũng ko phải tấm gương sáng gì cả, chỉ là 1 kẻ với cái tôi to đùng đi tìm sinh vật gần như tuyệt chủng, TY..! 
Hãy dõi theo 1 hành trình chưa hồi kết!..., (tất nhiên sẽ có những chuyện ko đc kể, chỉ đc kể full trong bản chính sau này về già update lại)


Lời tựa:
"Em thích cái cách mà anh gọi "cô" xưng "tôi", mới nghe thì xa lạ, nhưng dần dần em hiểu ra rằng đó là cách anh "tôn trọng" em theo 1 cách "đáng yêu" nào đó..Em thích cái cách mà anh "chống chọi" với thế giới này, cái cách mà anh "dám" đi theo "sự thật", cái cách mà anh cố giữ những "lời nói" ngay cả khi người ta đã quên hết...Anh chưa bao giờ giấu giếm về những tình yêu chưa bao giờ có được, về những cô gái đi qua đời anh, anh vẫn nhớ họ..và em biết rằng anh sẽ không quên em như là ko quên họ, em không ghen đâu vì điều đó chứng tỏ những lời anh nói với họ là "sự thật", anh chưa từng muốn làm tổn thương ai..
Thế giới nói anh là 1 kẻ đa tình có thể yêu bất cứ ai, nhưng em "tin rằng" điều đó không phải..Anh chỉ muốn chứng minh rằng "tất cả mọi cô gái đều có quyền được yêu"..Sẽ luôn có người xinh đẹp hơn em, sẽ luôn có người thông minh hơn em nhưng điều làm em đặc biệt hơn các cô gái khác lại là việc em "dành thời gian" cho anh..Người ta thấy anh tốt với mọi cô gái, nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng họ chưa bao giờ "thực sự" nắm tay anh, nếu vậy thì anh đâu phải là "của riêng" họ chứ?
Anh nói rằng anh không muốn làm em yêu anh, không muốn tán em nhưng anh lại luôn cố gắng làm em cười, luôn ủng hộ em...Điều đó mới là điều tuyệt vời nhất! Người ta chỉ muốn mọi người yêu mình chỉ có anh là khác, chỉ có anh là muốn yêu người ta...Ngay cả khi 1 ngày nào đó anh hiểu rằng những bông hoa mà anh chăm sóc sẽ bị người ta hái đi mất..
Em biết rằng! Anh vẫn ở đó, ở đó đợi em...Dù cho cuộc đời anh đã chứng minh rằng sẽ không ai "tin tưởng" không ai "cảm nhận" được anh như em..Dù cho mọi cô gái anh quen đều chứng minh rằng em không tồn tại..Nhưng anh vẫn ở đó, "dũng cảm" để "tin tưởng" rằng sẽ vẫn còn những người phụ nữ như em, sẽ có 1 ngày em thức tỉnh..Tin tưởng là thứ để cho đi ! Như anh cho đi thứ quý giá nhất của cuộc sống đó là thời gian..

Anh đã tin tưởng em như là em đã tin tưởng anh! "
Liệu có cô gái nào có thể yêu tôi như thế này?

MỞ BÀI!

Xin bắt đầu câu chuyện bằng 1 bộ phim tôi xem với bà 3 ở HN..Lúc đó bộ phim đc rất nhiều cô gái yêu thíc, coi là chuẩn mực lãng mạn..Thế là tôi cất công lên HN để đi xem phim với bà 3..Me Before You (ngày 1 tháng 7 năm 2016)...
Bộ phim nói về chuyện tình lãng mạn của cô gái đi làm thuê trông 1 chàng trai giàu nhưng tật nguyền và chán đời..Ban đầu họ ghét nhau, nhưng cuối cùng cô gái bằng sự tận tâm và chân thành đã khiến chàng vui trở lại..2 ng yêu nhau, nhưng cuối cùng chàng trai vẫn muốn chết vì ko muốn sống 1 đời sống tật nguyền..Cô gái sad happy rồi tự nhủ với bản thân mình sẽ cố gắng..
Đó là những gì mà các cô gái thấy, mặc dù bà 3 cũng là 1 trong ít cô gái xem phim có suy nghĩ,bà ấy kêu cũng bình thường nhưng tôi thấy bà ấy cũng thíc..
Tôi thì chỉ nhận thấy ko ai để ý chàng ng yêu cũng 6 năm trời của cô gái đấy, 1 chàng trai đc khắc họa là tẻ nhạt chỉ quan tâm đến bản thân, và xứng đáng bị đá..Trong phim ko đề cập nhiều đến nhưng tôi ko đồng ý, vì chí ít anh ta cũng đã cố gắng níu kéo TY, có điều làm sao địch lại đc chàng trai nhà giàu?!! Ko biết có ai từng nghĩ xem, cô gái bỏ chàng trai 6 năm yêu theo 1 thằng nhà giàu thì sao? Có thể người ta biện hộ rằng đó ko phải TY, vậy tại sao ko chia tay từ đầu? Còn giữ lại bên mình làm gì? 
Trong cuộc sống chọn điều tốt nhất cho mình ko sai nhưng cái sai là phủ lên nó sự giả dối, là sự ko dám chấp nhận sự thật, là sự phô trương, là sự hào nhoáng..Đó chính là những gì tôi thấy..1 XH yêu thích những bộ phim phản ánh đúng những gì trong XH..Giả tạo, hào nhoáng nhưng sáo rỗng..
Đó chính là nơi mà tôi ngụp lặn để đi tìm TY đích thực trong tuyệt vọng mà ngay đến khi viết bài này vẫn chưa tìm đc!

Chương I :Hành trình đầu tiên - Cô gái mở đầu - KSH

Nếu bây giờ lục lại trong ký ức đã phai mờ dần theo năm tháng, thì đó là cô gái nhỏ nhắn, da ngăm đen, mặc 1 chiếc áo măng tô màu xám vàng, giản dị..Cô gái đó có 1 phong thái rất kì lạ, không quá hồn nhiên...nhưng tôi có thể cảm nhận được đó là 1 cô gái có những ước mơ, những ước mơ thời tuổi trẻ..có lẽ tôi, 1 Bảo Bình luôn cảm thấy thíc thú với những gì lạ lạ,...Chà, thực ra lúc đó tôi chỉ thấy thíc thôi, mà đơn giản chỉ là thích thôi, không có 1 chút "tà niệm" nào cả..
Tôi vẫn còn nhớ, bạn ấy đứng thứ 2 từ trên xuống còn tôi thì cũng thứ 2 trong lớp nhưng từ dưới lên..Mà cậu ấy thông minh thật, là người phụ nữ đầu tiên tôi thừa nhận là thông minh hơn tôi, còn những người khác chỉ chăm hơn thôi..Cậu ấy chả đạt giải trong cuộc thi máy tính bỏ túi quốc gia còn gì..Haizzz, vậy đó, hồi cấp 3 đó tôi chỉ là thằng vẽ truyện tranh linh tinh thôi(trong blog này cũng có đăng truyện tranh đó)..
Thực tế mà nói, 2 tôi chả có gì là kỉ niệm cả, có mỗi 1 lần tôi và bạn ấy vật tay với nhau, tôi chấp bạn ấy tay trái và thua..uh, bạn đọc đúng rồi đó, tôi thua vật tay với 1 cô gái (hề, tất nhiên là tôi mới dùng có 90% công lực nhưng cũng đủ thấy là bạn ấy khỏe thế nào)...Cả quãng thời gian cấp 3 cứ hồn nhiên trôi qua như vậy đó..
Sau đó là 4.5 năm ĐH, những ng bạn mới, những mối bận tâm mới...tất cả cứ trôi đi thôi..tôi vẫn hồn nhiên..
Rồi sau đó tôi và mấy thằng bạn vào Dung Quất làm
Lúc đó tôi nghĩ đã đến lúc mình phải yêu 1 cô gái nào đó! Uh..có lẽ phải vậy..
Tất nhiên tất cả những gì tôi có về 1 cô gái là về bạn ấy..vậy đó, đó là cách ng đầu tiên xuất hiện..Đến đây mọi ng chắc cho rằng đó ko phải tình yêu! Tôi đồng ý nhưng tôi ko quan tâm!
Nhưng hồi đó tôi "ngu" lắm, qua cô Bích, cô giáo chủ nhiệm, tôi biết bạn ấy học ở trường ĐH Y HN khoa y học cổ truyền.  chật vật mãi mới xin đc sđt của bạn ấy nhưng ko biết làm sao cả..
Rồi tôi cũng tìm đc năm sinh, địa chỉ gia đình...Nhưng hỡi ôi, tôi đang ở DQ cách xa >900km..
Tất nhiên ngay nếu ở gần thì tôi cũng chắc rằng tôi cũng sẽ thất bại, tôi chả biết làm gì, liên lạc thì toàn qua nhắn tin fb với yahoo, bạn ấy thỉnh thoảng làm thêm ở chỗ trực tổng đài điện thoại..
14 tháng 2 tôi cả biết tặng gì, năn nỉ mãi mới nhờ đc bà chị Giang đang học Y răng hàm mặt mua con gấu bông tặng bạn ấy...(306 ktx E1 Đại Học Y Hà Nội)
"Dạo này tớ rất bận rộn, năm cuối có nhiều điều phải làm, phải lo cậu ạ. Các cậu đã đi làm rùi, sướng thật. 
Chị cậu mua cho tớ 2 con gấu nho nhỏ trong cái giỏ, nên tớ không lấy ra ôm được. Tớ vẫn để trong túi bóng, để ngắm + đỡ bẩn. Giá mà nó to hơn + mềm hơn thì tớ đã ôm được rùi cậu ạ."
09/11/2010 16:51
Rồi điện hoa, rồi cả bánh sinh nhật..nhưng tôi chả bao giờ dám gọi điện trực tiếp nói chuyện cả..thế đấy, sợ hãi đến mức đó mà...
Rồi tôi trổ hết tài năng ra, nào là vẽ tranh chân dung, nào sáng tác nhạc, rồi mời cả Bé Trang QN hát rồi quay clip lại gửi tặng bạn ấy (trong blog này có hết)..
Trên fb thì tôi nhắn mấy cái tin nhắn vớ vẩn, rồi 1 ngày bạn ấy chơi câu.."mình có người yêu rồi"...
Tôi suy sụp, đến mức khi về đến phòng Trọ, em Huyền béo nhìn vẻ mặt ủ rũ của tôi còn nhận ra nỗi buồn của tôi..nhưng tôi ko nói..
Tối đó nửa đêm ngủ với Thế Anh và Hợp tôi còn bật dậy làm cho 2 đứa bạn giật mình..sau này nó có nói là sợ vãi ra vì lo tôi thất tình làm liều, tôi ko ngu như vậy, @@
Tôi buồn lắm, buồn đến mức tôi viết nhiều thứ linh tinh đăng trên diễn đàn, rồi nt trên fb(trên fb vẫn còn)
Tất nhiên là STUPID lắm, đó là lý do tôi đã làm bạn ấy điên lên rồi chặn fb, chặn sđt :

"Thực ra đây là chuyện riêng của tớ ko phải của cậu...Tớ yêu ai và hi sinh vì ai là quyền của tớ, dù cho ng đó là cậu hay ai khác cũng vậy!Thế nên cậu nói gì ko quan trọng với tớ..
Tớ tự quyết định cuộc đời tớ..!
Cuộc sống của tớ và cậu ko liên quan gì đến nhau..
Cậu hay thương ng nên có lẽ sẽ cảm thấy áy náy..Vậy tớ tính thế này cho vuông nhé, cho cậu đỡ phiền lòng :
Cậu hơn tớ 1 tuổi, vì vậy cứ cho là 29 cậu mới chống lầy (thế là muộn với girl rồi đó >"<), lúc đó tớ mới 28 thôi cậu ah! Còn trẻ và phong độ chán ^^.
Ngay cả sau này tớ ở vậy 1 mình thì đó là lựa chọn của tớ! Ko liên quan đến cậu !OK?
Vì vậy cậu cứ bay cao, bay xa làm những gì mình muốn đi !^^
Thế nhé !Chấm dứt ở đây !ko cần nói thêm gì cả ^^..Quyết định như thế nhé:
Tớ chờ thì vẫn chờ! Đó là việc của tớ!
Cậu làm gì thì làm! Đó là việc của cậu!"
02/10/2010 12:30

..."Tớ cũng mới có bạn trai thôi. Mặc dù chưa chắc chắn được gì, tớ phải tỉnh táo để nhận định rằng từ yêu và hôn nhân là cả 1 chặng đường dài vì cả 2 bọn tớ cùng chưa đủ điều kiện, nhưng tớ xác định là tôn trọng người mình đang yêu.
Tớ không phiền, còn thấy rất vui nếu cậu hỏi han tớ về tình hình sức khỏe, học hành, việc thi cử. Cậu cũng biết ngành y học rất khó khăn, sau này ra trường cũng xin việc cũng vất vả. Tớ vẫn cần được động viên để đi tiếp con đường của mình lắm chứ. Nhưng tớ không nhận những lời tán tỉnh kiểu như thế kia. 
Theo tớ nhớ là câu nói "Khó nhưng có hi vọng" là tớ trả lời khi cậu hỏi về em gái tớ cơ mà. 
Mặc dù được yêu quý là điều vô cùng hạnh phúc. Nhưng tớ trân trọng những thứ mà mình đang có. 
Tớ chỉ cư xử với cậu như là bạn bình thường thôi, rất chân thành, đã bao giờ buông lời lẽ lả lơi đâu. Trước đây tớ im lặng, nhưng vẫn có thái độ đúng mực. Chỉ là cậu đưa cho tớ tin nhắn thế kia, tức nước thì vỡ bờ, thôi thì nói thẳng ra cho đỡ hiều nhầm gì nữa.
Còn tại sao tớ im lặng không cho cậu biết chuyện có bạn trai rồi. Có một vài lý do. Thứ nhất là mới nửa năm.Thứ hai là tớ không phải typ người bô bô khoe khoang. 
Chuyện tình cảm khó nói trước lắm. Và đời người cũng không biết đâu mà lần. Nên tớ sống hết mình, yêu thương hết mình với những thứ hiện tại là của mình: Gia đình, bạn bè thân thiết, và người yêu. 
Thế nhé. Có thể tớ với cậu vẫn tiếp tục chia sẻ được những quan niệm sống đấy. Chứ không phải cạch mặt nhau. Thế mới là tình bạn chân thành chứ, đúng không?"..
28/11/2010 15:42



Chương II :Học tập và tích lũy - Xóm trọ nhỏ Quảng Ngãi

Ra trường chưa biết đi đâu thì được thầy giáo giới thiệu vào làm trong Dung Quất, tất nhiên có đi cùng với 1 số đứa bạn ĐH..(Các bạn có thể xem tại đây https://nevercry1721988.blogspot.com/2012/05/vdieo-nhat-ky-dung-quat.html)

Hồi đó vì chỗ làm khá vẳng vẻ và buồn tẻ nên tôi cùng đám bạn lên thành phố Quảng Ngãi thuê trọ..thằng Thế Anh và Hợp là 2 đứa tìm được chỗ trọ nên rủ tôi ở cùng..Chỗ trọ là ở chung nhà chủ, nhà chủ có xây khoảng 4 phòng con để cho thuê trọ..Chủ trọ là vợ chồng chị T..

Lúc đầu mới đến anh em ai cũng hồ hởi lắm, đơn giản là xóm trọ có nhiều em "xinh tươi".Đặc biệt là các em gái ở đây rất ngoan hiền ko "ghê" như gái Bắc.Tất nhiên là hồi đó tôi vẫn đang mang trong lòng hình bóng em KSH từ hồi cấp 3..

*Lứa đầu xóm trọ :

Bé Trang : đây là cô bé đang học trường nghệ thuật, chuyên ca múa và ca hát, thuê 1 phòng là ng quen với chị T chủ nhà..Thú thực là nhìn xinh xắn và ưa nhìn, nói chung là xinh nhất xóm trọ, nhiều khi tôi cũng muốn tán lắm..Nhưng em ấy có người yêu rồi...Người yêu hơn em ấy ít tuổi nên cũng hay lăng nhăng phết..Tôi thì trong lòng cũng thú thú, nhất là khi hay nghe em ấy tâm sự chuyện yêu đương

Mỗi lần bé Trang dẫn người yêu về phòng chơi (ấy ko có qua đêm đâu nhé @@)..Là tôi thấy em ấy lại mắng người yêu chan chát , toàn chuyện đi chơi với ng con gái khác..thế nên tôi cũng chắc mẩm kiểu gì cũng chia tay.. Ấn tượng nhiều nhất với bé Trang đó là em ấy luôn "dạ" rất ngoan..

Tất nhiên trước gái xinh thì tôi và đám bạn cũng xao xuyến lắm, chúng tôi cũng hay cố tình "nắm tay" hay "va chạm".. tôi thì cũng hay kể chuyện về KSH cho em ấy nghe, rồi đỉnh điểm là năn nỉ nhờ cậy em ấy hát 1 bài tôi viết tặng KSH trong ngày sinh nhật..

Bé Trang cũng có cảm tình với tôi nên hay rủ tôi đi chơi cùng với gia đình chủ nhà và gia đình em ấy..thỉnh thoảng tôi cũng chở chị T đến nhà em ấy chơi..Mọi ng vẫn nói đùa rằng bé Trang lên lấy Long thì hơn..

Bạn bè tôi thì 1 là thất tình..2 là chán lên cứ thay phiên nhau bỏ xóm trọ, cuối cùng chỉ còn 1 mình tôi 1 phòng, (càng tiện cho việc xem JAV 1 mình..hehe)..Kể cũng buồn,, tôi nhớ có lần tôi cắt vào tay, mới có 1 đường rỉ máu còn chưa chảy đc 1 giọt máu mà tôi nhìn vào rồi ngất làm 2 đứa 1 phen hoảng (ko hiểu tại sao mình ngất ) hoặc có vụ Hợp thất tình mua 1 chai rượu về uống với Giáp với 1 cái bánh tráng, 2 thằng thi nhau uống, tôi "sợ quá" nên giả ngủ, rồi Hợp đấm tường bùm bụp....

Quên, lại xa đà..quay lại với bé Trang thì cũng chả có gì nhiều ngoài, duy nhất 1 lần tôi thấy em ấy chia tay người yêu rồi vừa khóc vừa nói với tôi " anh hãy cẩn thận em sẽ tán anh đấy !" , ok, quá đc, thế thì còn gì bằng..

Rồi thời gian gần trôi, đến lúc tôi nói lời chia tay DQ, em ấy có tặng tôi 1 tấm gỗ khắc tên tôi, tôi vẫn còn giữ

Bé Huyền : Là 1 em gái hơi béo, thế nhưng bù lại lúc nào em ấy cũng vui vẻ và luôn luôn to tiếng...Tôi thì nghĩ do em ấy biết em ấy kém sắc lên luôn cố tỏ ra "nổi trội"...Em ấy thì thích Hợp bạn tôi lắm, vì hắn trông đàn ông hơn tôi..Tất nhiên Hợp cũng sợ lắm...




(đang viết, nhiều việc, đừng có hối)
Tóm tắt 1 số sự kiện để điểm danh lại:
Chị Thu :  là chủ trọ vui tính, sau bỏ chồng vì chồng ngoại tình, 
Chị Thi : có đợt nằm giữa 2 bà chị Thu và chị Thi rồi tâm sự

Thiện : chơi trò đoán màu quần lót, thua mua kem...Đang vật nhau thì bố Thiện tới => tý móm..
Trà+ Thiện lục tủ thấy "đồ chơi" => còn lôi tra trêu mình
Thừa : đang có kế hoạch thành đôi mà chưa kịp làm gì cả..

Mai : bà cả hụt ,mua cho hộp sữa định tán xong lại thôi, đọc đc tin nhắn Mai trách Ân => buồn
Lợi: bà cả, bóp chân cho bà cả, đi mua thuốc đau bụng cho bà ấy bị nhầm thành thuốc tránh thai, đã có 1 lần dẫn về nhà HP..cho đi ăn ghẹ bị tưởng nhầm là nghén ..bà ấy ko biết là mình có bầu nữa ..haizzzz
Nhung : bà 2 nhiều phốt rồi, bị cưỡng hôn, bị tát..ngủ chung phòng
Hương : bà 3,còn gọi là nàng mưa vì đi với bà ấy lúc nào cũng mưa! đến nhà Lan (bà 9) chơi, trời mưa ướt như chuột lột,..1 lần sinh nhật DSV, ko chở bà ấy về nhà đc (cách 1 km) thế là bà ấy khóc, chạy theo dỗ mãi ko đc, bà ấy chui vào nhà trọ khóa cửa,  mình ở dưới chờ 45p, bà ấy còn bảo mình bị điên, cuối cùng mình về..  mấy lần ôm theo kiểu cốc muội, trốn đi chơi Mộc Châu, ngủ cùng phòng..17.Mar.19 lấy chồng , lặn lội về tận Vĩnh Phúc
Hoài Anh : bà 4, lập giấy tờ ký văn bản, bà 4 là nhân viên, mình là sếp thỉnh thoảng mang đồ ăn cho, có 1 lần bà ấy ghi vào cuốn sổ : "ko thể tiếp tục như thế này đc1 Chắn chắn là ko thể !" thế là mình nhìn thấy và ghi vào "Đừng có lo đã có xếp đây rồi!I'll here for U"..bà 4 nhanh nhẹn..
Giang : bà 5 , là bà ít nói, hôm đầu đến làm quen bà 3 mà bà 5 chả nói chả rằng..rủ mãi bao lâu mới đi chơi..có hẹn ước nếu như bà ấy 27t mà chưa lấy ai thì mình sẽ vớt (hứa vui thôi @@)
Thừa : bà 6 , là 1 bà quen đầu tiên trước khi quen các bà còn lại..là thành phần định ghép đôi,...có nhiều quà
Dung : bà 7, là ng thay thế bà 4 khi bà ấy đi, cũng hơi chậm..hồi mới vào nhìn ảnh fb tưởng hot gơn, cuối cùng vỡ mộng, cũng có hẹn ước 27t, .Đến nhà bà 7 chơi, bố mẹ tưởng bạn trai...
Ngọc : bà 8 , hiền ít nói, mãi sau này mới biết bà ấy ko hiền, bật cả quản lý, vòng 1 khủng.. ko nhiều kỉ niệm, đi đám cưới Hương bà 3 , đi xe cty Hương ko về bến phải nhờ bà 8 chở, may trời mưa ko có mũ nên trùm áo mưa ngồi sau...
Lan : bà 9 , lùn và vòng 1 cũng khủng, hồi mới quen bà ấy còn bảo " cái mặt trông ngu ngu dễ ghét"..tính khá vui
Thắng : bà 10 , còn gọi là đồng chí, do cùng làm trong nhóm IIF..bà 10 tính như đàn ông, cũng ko nhiều kỷ niệm
Xuân : bà 11 , thầu phụ nhưng năng nổ hơn cả con trai nên kết nạp...ít gặp+tiếp xúc..có 1 lần đến nhà HP chơi..do là chị cả trong gia đình nên bà ấy khá mạnh bạo..
Journey of love- Hành Trình TY
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top