728x90 AdSpace

Latest News

Tuesday 15 May 2012

Think about Sora Aoi ^^


" Tôi sẽ tiêu tất cả số tiền mà tôi đã kiếm được , nếu ngày mai là ngày cuối cùng của thế giới . Nhưng tôi chưa biết sử dụng chúng như thế nào , có thể ngày mai tôi sẽ chết "(from sola) 
Mặc dù đây là vấn đề nhạy cảm nhưng cần phải viết để tránh hiểu lầm... Điều đầu tiên : Đối với tui thì Sora Aoi là AV Idol số 1 Japan không hơn không kém... Ở Việt Nam "tè đường" là chuyện bình thường nhưng ở nước ngoài thì @#$%...Vì vậy đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác..Ở Janpan, nơi có tỉ lệ phạm tội thấp nhất Thế Giới, XXX và Game được coi như cơm bữa nhưng ở VN thì cứ XXX và Game là liên quan đến "tội phạm";"xấu xa.."..Vậy quan trọng không phải là vấn đề nhìn nhận mà là cách thức nhìn nhận vấn đề... Bất kì ai có ích đều phải được kính trọng dù họ xấu hay đẹp, thông minh hay không,là nam hay là nữ..v..v... Những điều khiến người ta ghét Sora Aoi : 1, Do bản năng của đàn ông là luôn muốn di truyền bộ ADN của mình nên họ cho mình quyền đc XXX với nhìu người còn phụ nữ thì ko,bây giờ là chế độ phụ hệ => ác cảm với những cô gái làm nghề XXX ...Thực ra điều này cũng đúng (vì tui là man mà ^^..) nhưng đừng suy nghĩ theo bản năng và ick kỉ quá...@_@ 2, Nhìu người nhầm lẫn AV Idol có nghĩa là "cave cao cấp"....Điều này ko đáng trách vì NGU DỐT ko có tội 3, Sora Aoi là sự suy đồi về đạo đức...Nói thật nếu lột bỏ hết cái vẻ ngoài "bóng loáng", sự " giả tạo" đi thì ở làng giải trí VN có mấy ai bằng Sora..Chắc không cần phải lấy ví dụ, người VN có thói quen tự "lừa" mình bằng cái ảo ảnh giả dối...Vì vậy Sora Aoi vẫn còn đạo đức chán.... 4,Hiện nay XXX phổ cập còn nhanh hơn cả phổ cập tiểu học dù muốn hay ko...Có người từng nói "ở bất kì chế độ nào thì đấu trường và kĩ viện luôn tồn tại dưới nhiều hình thức.."Vấn đề không còn là chấp nhận hay ko mà là chấp nhận như thế nào..Như nói ở trên, theo kiểu VN hay theo kiểu Japan (nơi có tỉ lệ tội phạm thấp nhất thế giới) Cảm nghĩ của riêng tui về Aoisola: heh heh! ngoài cái mũi và chiều cao khiêm tốn ra thì còn lại đều good..^^ Nhưng bù lại Sola có cách nói chuyện rất duyên,tui thích nhìn sola nói chuyện hơn là ... Sola có ánh mắt rất "kinh"(đúng theo nghĩa đen), nếu để ý thì thấy sắc và ghê rợn..Trong số các AV Idol ghét nhất là Ozawa vì vẻ bề ngoài đã giúp "chị" này thành 1 AV Idol nhưng chưa đủ để trở thành 1 supper star như Sola nhưng ở VN nhìu người lại cho Ozawa hơn Sola đúng là LOL... 1 số thông tin thú vị về Sora : +, Sora Aoi trong tiếng Nhật có nghĩa là Blue Sky trong tiếng E +, Cũng như mọi AV Idol khác Sora tin rằng JAV là công việc đáng kính trọng +, Sora ít khi ra đường nếu như không làm việc +, Năm 2005 tên của Sora đc tìm nhiều thứ 2 trên mạng +, Sora yêu thích công nghệ và điện tử, đồ đạc trong nhà đều do chị ấy "nối dây" (hi vọng ko bị điện giật chít @_@) +, Tuổi nghề của 1 AV trung bình là 1 năm.Cá biệt có những AV nổi tiếng có thể có thời gian hoạt động lến tới vài năm, trở nên nổi tiếng trong công chúng, hay thậm chí có ảnh hưởng đáng kể tới một số ngành công nghiệp khác.Việc mang một ảnh hưởng lớn như vậy là một nguyên nhân khiến cho các AV có cái tên tiếng Anh là "AV idol", tức là thần tượng AV ..Sora là 1 điển hình như vậy, sự nổi tiếng đã giúp Sola bước chân cả vào ngành công nghiệp mainstream entertainment (giải trí ko Nude) như tham gia vào các bộ phim truyền hình, quảng cáo, các chương trình truyền hình, hay hát punk rock albums..v...v.. +, Nhóm nhảy Hip Hop Epik High của Hàn Quốc đã từng phải xin lỗi Sora về việc sử dụng hình ảnh của Sola mà ko xin phép .. +, Giám đốc đài truyền hình TV Tokyo là 1 fan của Sora Aoi vì vậy Sora xuất hiện rất nhiều trên TV +, Năm 2006 Sora đc mời làm người quảng cáo cũng như có 1 vài vai diễn trong các bộ phim dành cho teen của Thái,tham gia vào bộ Drama Shimokita_GLORY_DAYS của TV Tokyo (bộ phim truyền hình ăn khách nhất Japan năm 2006) +, 2007-Tham gia đóng vai chính trong bộ phim Man, Woman & the Wall +, Sora muốn married và become a housewife ..Theo nhiều nguồn tin ko đáng tin cậy ^^Chị ấy đang có mối quan hệ tình cảm với nghệ sĩ hài Jiro Hachimitsu (hix..xí trai như chồng của Leah Dizon..)+, Năm 2008 Sora đẩy mạnh việc học tiếng E..và có tham gia vào 1 chương trình Variety show của TV Osaka rất hài và hay (đang tìm link chất lượng ^^)+, Mấy năm gần đây toàn được mời làm hình ảnh đại diện cho mấy game vớ vẩn (game vớ vẩn thôi chứ Sola ko vớ vẩn )..Tất nhiên là đều đc game thủ hưởng ứng nhiệt liệt=>Tóm lại dù thời đại AV của Sora đã kết thúc nhưng Sora vẫn là 1 AV Idol vô đối, là tấm gương lớn cho các AV Idol trẻ noi theo (hà hà em Ozawa còn lâu mới sánh được với Sola nhé )Sora Aoi's ProfileBirthdate: November 11, 1983 (1983-11-11)Birth location: Tokyo, Japan Measurements: 90(G Cup)-58-83(cm)35-23-33(inch) Height: 1.55 m (5 ft 1 in) Ethnicity: Japanese Alias(es): Sola Aoi Web japan : Aoisola.netWeb fan :soraaoifan.comVô đây để nghe Sola Aoi hát :http://www.youtube.com/watch?v=gaZNqIv-rgEClip Sora hát cùng với các AV star khác http://www.youtube.com/watch?v=qAeNGhL-eCwhttp://www.youtube.com/watch?v=untRco8FmRshttp://www.youtube.com/watch?v=ufkMUJm9-s4http://www.youtube.com/watch?v=PsOWo6lLvT0http://www.youtube.com/watch?v=Du_BoJSBNbw
Interviewer with Sola

Sola Aoi, một diễn viên kỳ cựu với 9 năm trong nghề cho biết, việc cô trụ lại lâu là do mong muốn. "Tôi nghĩ rằng, ngay từ đầu tôi biết đây là ngành mà có rất ít các nhân vật kỳ cựu. Tuy nhiên, mặt khác, tôi không mong tôi cần phải duy trì nghề tới 9 năm như hiện thời. Tôi cũng ngạc nhiên về chính mình. Nhiều cô gái cùng vào nghề với tôi không có mục tiêu như tôi. Họ coi việc làm diễn viên đóng phim khiêu dâm chỉ là một bàn đạp để rồi chuyển sang mảng khác của ngành biểu diễn".
"Trước khi làm diễn viên phim XXX, tôi muốn trở thành giáo viên và đã đi học để có thể đạt ước mơ. Tôi đã làm vậy khi còn là một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về tương lai với nghề giáo viên, tôi có thể thấy chính xác cuộc đời mình sẽ như thế nào và nói thực, dường như nó khá buồn tẻ".
"Tôi vẫn sử dụng tên thật trong đời tư nhưng tôi thực sự không có tý mong muốn nào với việc trở lại hoàn toàn với tên thật. Có lẽ, theo nhiều cách Sola Aoi chỉ là một nhân vật mà tôi đóng nhưng Sola là cái tên tôi cảm thấy thoải mái khi dùng trong nghề, không chỉ là trong ngành làm phim khiêu dâm. Tôi không muốn xoá hay phủ nhận những gì đã làm".
Sola, trước đây cũng có một quan hệ lâu dài với diễn viên hài kịch Jiro Hachimitsu, thú nhận, cô rất muốn ổn định. "Tôi luôn yêu quý trẻ con và ý nghĩ có một gia đình, nuôi dạy con cái là cái gì đó luôn luôn không bao giờ thay đổi và là thứ tôi muốn có. Tuy nhiên, cảm giác chưa phải lúc này với tôi hiện còn rất mạnh. Trước đây, tôi muốn ổn định và có con trong độ tuổi 20 nhưng hiện giờ tôi nghĩ điều đó nên xảy ra vào năm tôi 30 cũng được"
Sola hiện gặt hái nhiều thành công hơn so với thời chỉ diễn phim khiêu dâm. Cô biểu diễn ở nhà hát trong các vở như Baragaki, tham gia các bộ phim quốc tế với vai Yutaka Yamazaki trong "Torso". Sola cũng tạo nên một cơn bão ở Trung Quốc khi mở riêng một tài khoản ở Twitter, khiến những người hâm mộ đổ xô đi vượt tường lửa để tới thăm. Twitter bị cấm ở Trung Quốc.
"Hiện giờ, tôi đã đóng vài phim bình thường ở khu vực châu Á, gồm cả bộ phim chưa công chiếu mà tôi vừa hoàn thành các cảnh quay ở Hong Kong. Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ đóng nhiều phim hơn nữa, để tạo nên bước chuyển giao tới các bộ phim quốc tế, hy vọng là châu Âu và Bắc Mỹ vào năm tới. Tôi đã tập trung học tiếng Anh nghiêm túc hơn và đang cân nhắc du học ở nước ngoài".
"Tôi cũng dùng tên tuổi của mình để tạo sự khác biệt theo hướng tích cực, đó là thứ tôi luôn muốn làm nhiều hơn nữa. Một lĩnh vực mà tôi hiện quan tâm là nhận thức về HIV/AIDS. Tôi sẵn sàng làm nhiều việc tình nguyện hơn".
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top